วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ซีดาน บอกไม่มีทางยกธงขาวแม้ทำได้แค่เสมอเกมล่าสุด



ซีเนอดีน ซีดาน ตำนานหัวไข่ดาวของสโมสร เรอัล มาดริด ยังคงยืนยันว่าทีมไม่มีทางยกธงขาวในตอนนี้อย่างแน่นอนในศึก ลาลีกา แม้ว่าเกมนัดล่าสุดจะทำได้แค่บุกไปเสมอกับ มาลาก้า 1-1 และส่งผลทำให้โดน บาร์เซโลน่า ทิ้งห่างไปแล้ว 9 คะแนนเต็มๆโดยที่ฤดูกาลนี้ยังเหลือแค่ 13 เกมเท่านั้น
นอกจากนั้น ซีเนอดีน ซีดาน ยังโดนวิจารณ์ยับเรื่องการเปลี่ยนตัวผู้เล่นที่เปลี่ยนไปแค่ 2 ตัวเท่านั้น ซึ่งหลายๆมุมมองเชื่อว่าทีมควรจะปรับเปลี่ยนมากกว่านี้เพื่อที่จะได้รับชัยชนะอย่างที่คิดเอาไว้
ถ้าหากว่าคุณเชื่อว่า ลาลีกา ได้บทสรุปไปแล้วผมคิดว่าไม่ใช่แบบนั้น ลูกทีมของผมก็รู้แบบนี้เช่นกันซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมชาว ฝรั่งเศส ให้ความเห็น
มันคงจะบากมากๆนั้นแหละเพราะว่าวันนี้พวกเราทำคะแนนหล่นหายไป 2 คะแนนนะ แต่เราไม่เคยยอมแพ้อยู่แล้ว ดังนั้นมันเลยเป็นเรื่องยากมากจริงๆ
ในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเกมล่าสุดที่เราเล่นนอกบ้าน มันยากกว่าเราจะเอาชนะผ่านมาได้ วันนี้เราก็ต้องเล่นนอกบ้านเหมือนกัน นี่คือเกมที่ยากลำบาก
แต่ในฤดูกาลหนึ่งนั้นมันมีหลายช่วงโอกาสเหลือเกิน สำหรับมุมมองของผม ลา ลีกา มันยังเป็นหนทางที่ยาวไกลมากๆทีมไหนๆก็ทำแต้มหล่นหายไปได้ทั้งนั้นแหละครับ ผมไม่ว่ากันอยู่แล้ว แต่เราต้องเตรียมตัวทำให้มันดีที่สุดเท่านั้น และหลังจากนี้ผมจะต้องทำการวิเคราะห์ลูกทีมของผมอีกครั้ง รวมถึงการทำงานของตัวเองด้วย
วันนี้ อิสโก้ ผมไม่ได้จับเขาไปเล่นกองหน้าตัวกลางอย่างที่คนคิดหรอก เขามีหน้าที่เคลื่อนไปพร้อมๆกับ ลูก้า แล้วก็ มาเตโอ พวกเรามีแผนช่วยกันเคลื่อนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น