วันพุธที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2559

บิลิช เล่นมุขเทพแบบ ปาเยต์ ควรแต่งกลอนเชิดชู


สลาเวน บิลิช ผู้จัดการทีมวัยรุ่นของชาวทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พูดถึงปีกตัวความหวังของสโมสร ดีมีทรี ปาเยต์ ว่าเป็นจอมเทคนิคตัวพ่อที่จริงๆแล้วฟอร์มเทพจนต้องแต่งกลอนเพื่อสดุดีกันเลย พร้อมกันนี้ยังยกย่องว่ามีฝีเท้าสูสีกับ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่งของสโมสร เรอัล มาดริด ไปแล้วตอนนี้
ปีกทีมชาติฝรั่งเศสโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ช่วยทำประตูสวยๆให้ทีมบุกไปถลุงเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ได้แบบขาดลอย 5-1 ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
ผมตะลึงไปเลย และต้องพยายามเรียนรู้เพื่ออนาคตอาจจะต้องแต่งกลอนสดุดีเพื่อเป็นแรงใจที่เขานั้นมีความสำคัญต่อทีมของเรามากขนาดนี้สลาเวน บิลิช ให้ความเห็น
นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาว โครเอเชีย ยังได้นำเอากองกลางจอมทัพทีมชาติตราหมากรุกอย่าง ลูก้า โมดริช มาเปรียบเทียบกับ ปาเยต์ ด้วยว่ามีความสามารถอยู่ในระดับเดียวกัน
ผมก็ไม่เคยได้เห็นใครที่มันเก่งกว่านี้แล้ว
เขานะเล่นในลูกตุกติกได้ด้วยนะ การเล่นกับลูกบอลของ ดีมีทรี เหมือนๆกับที่ ลูก้า โมดริช ได้เคยทำเอาไว้ เขาสุดยอดมากที่สุดเท่าที่ผมเคยคุมทีมมาจนถึงตอนนี้
ดีมีทรี เป็นหนึ่งนักเตะที่เก่งที่สุดที่ผมเคยเห็นในทุกๆสัปดาห์ ผมอยากจะให้เขาอยู่กับทีมไปเรื่อยๆนั้นแหละ ถ้าหากว่าทีมยังมีเขาอยู่ต่อไปมันจะนิ่งมากๆ
แต่ทว่าการอยู่กับทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูเหมือนกับว่าจะไม่ค่อยเข้าตาของ ดิเยร์ เดอส์ชองป์ส นายใหญ่ทีมชาติฝรั่งเศส แต่อย่างใดนัก เพราะยังไม่ได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอีกเลย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น